Phát triển Chiến lược Marketing: Thiết lập và thực hiện chiến lược marketing toàn diện để tạo ra nhận thức về thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng. Nắm bắt thông tin thị trường và nhu cầu về Du học/Giáo dục.
Quản lý Truyền thông: Tạo và quản lý nội dung truyền thông trên các trang mạng xã hội, website, và các kênh truyền thông khác để tương tác với cộng đồng và tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
Nghiên cứu Thị trường: Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về xu hướng và nhu cầu của khách hàng, từ đó đề xuất các chiến dịch marketing hiệu quả
Tương tác với Khách hàng: Hỗ trợ và tương tác với khách hàng, giải đáp các câu hỏi và cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ Du học/Giáo dục
Đo lường Hiệu suất: Theo dõi và đánh giá kết quả của các chiến dịch marketing, đảm bảo rằng các mục tiêu được đạt được và điều chỉnh chiến lược nếu cần
II. Yêu cầu
Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là trong ngành Du học hoặc Giáo dục là một lợi thế.
Hiểu biết về các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật marketing trực tuyến.
Kỹ năng viết và giao tiếp tốt.
Sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và làm việc trong nhóm
Đam mê và mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực marketing.
III. Quyền lợi
Mức lương cơ bản từ 8M – 15M (Thoả thuận)
Các chính sách thưởng: KPI/ Commissions + % Hoa hồng
Được đóng BHXH, BHYT, nghỉ lễ, Tết theo quy định (12 ngày phép/năm)
Chính sách phúc lợi: du lịch, lương thưởng theo quy định của công ty
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Được hỗ trợ học lấy chứng chỉ Tư vấn du học (khi cần)
IV. Thời gian làm việc
Thời gian: thứ 2 đến sáng thứ 7, Sáng: 08:30 – 12:00, Chiều: 13:00 – 17:30
Tầng M, Toà nhà PAXSKY – 159C Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM