Skip to content
I. Mô tả công việc :
- Nhận data từ quản lý và gọi điện, trao đổi và tư vấn dịch vụ du học cho khách hàng theo kịch bản
- Đặt lịch hẹn offline hoặc online để khách hàng tham gia vào buổi tư vấn với Cố vấn du học
- Đảm bảo khách hàng tham gia đúng lịch hẹn
- Gọi điện kiểm tra chất lượng buổi trao đổi sau mỗi lịch hẹn đầu tiên (theo sự phân công)
- Chủ động seeding và tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong các hội nhóm trên mạng xã hội
- Báo cáo về số lượng cuộc gọi và lịch hẹn theo ngày cho quản lý
- Hỗ trợ thực hiện các công việc, sự kiện, và hội thảo khác liên quan (khi được yêu cầu).
II. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, CĐ/ĐH các ngành
- Giọng nói dễ nghe, tự tin giao tiếp
- Trung thực với đồng nghiệp, quản lý và khách hàng
- Có tinh thần học hỏi và chí cầu tiến
- Kỹ năng sắp xếp và quản lý thời gian
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc
III. Quyền lợi
- Mức lương cơ bản: 6M – 13M (Thử việc nhận 90% LCB)
- Các chính sách thưởng: KPIs/ Commissions
- Được đóng BHXH, nghỉ lễ, Tết theo quy định (12 ngày phép/năm)
- Chính sách phúc lợi: du lịch, lương thưởng theo quy định của công ty
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Hỗ trợ dịch vụ visa khi có nhu cầu đi nước ngoài.
IV. Thời gian làm việc
- Thời gian: thứ 2 đến sáng thứ 7, Sáng: 08:30 – 12:00, Chiều: 13:00 – 17:30.
- Tầng M, Toà nhà PAXSKY – 159C Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM.